83 lượt xem

Tẩy trắng răng có ảnh hưởng đến chân răng không?

Đánh giá bài viết

Với ưu thế làm sáng, trắng răng nhanh và hiệu quả, tẩy trắng răng bằng laser ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên khá nhiều người lo lắng tẩy trắng có đau không, có ảnh hưởng đến chân răng không?

Chào Bác sĩ! Cháu nghe nói tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp làm trắng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên cháu vẫn thấy lo lắng và khá sợ hãi vì tia laser sẽ làm hại đến chân răng. Đây có phải nguyên nhân gây nên tình trạng đau, ê buốt răng sau khi tẩy trắng không ạ? (Thu Hà, Thái Nguyên).

Chào bạn Thu Hà! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm tư tư vấn của phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Uni Dental. Đội ngũ Bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tẩy trắng răng bằng laser được sử dụng rộng rãi ở các phòng khám nha khoa hiện nay với khả năng tẩy trắng nanh chỉ sau 30 phút. Giúp khách hàng nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng đều màu, tự nhiên đồng thời bảo vệ men răng tối đa.

Tẩy trắng răng có gây đau đớn không?

Nha khoa Uni Dental nhận được rất nhiều thắc mắc từ khác hàng rằng sau khi tẩy trắng răng bị đau, ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh, hoặc răng trở nên nhạy cảm hơn. Đa số đều cho rằng nguyên nhân do tẩy trắng răng gây nên.

Tình trạng ê buốt, đau sau khi tẩy trắng răng thường do trước khi thực hiện khách hàng không được kiểm tra kĩ càng các bệnh lý về răng miệng như: Sâu răng, viêm lợi, mòn cổ răng… chưa điều trị dứt điểm.

Bạn Thu Hà thân mến! Tẩy trắng răng bằng laser được thực hiện đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ không gây hại, ảnh hưởng đến răng. Trường hợp bạn muốn tẩy trắng cần được thăm khám, chẩn đoán kĩ tình trạng sức khỏe răng miệng. Nếu mắc các bệnh lý cần điều trị dứt điểm sau đó mới thực hiện tẩy trắng.

Ngoài ra, trong quá trình tẩy trắng răng Bác sĩ che chắn nướu, lợi không kĩ càng sẽ làm thuốc dính vào các mô xung quanh có thể gây đau. Thiếu thiết bị dụng cụ tẩy trắng chuyên dụng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng an toàn cho người tiêu dùng.

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả tẩy trắng tốt nhất bạn Thu Hà nên tìm hiểu địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín chuyên nghiệp có sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chân răng bị hại do tẩy trắng răng đúng hay sai?

Hiện nay trên thị trường tràn lan các biện pháp tẩy trắng răng tại nhà và phòng khám. Đặc biệt các sản phẩm làm trắng như miếng dán, bột, thuốc tẩy trắng… được rao bán rất nhiều với chi phí rẻ. Trong khi đó nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng không được kiểm định rõ ràng. Đây chính là nguyên nhân gây hại chân răng vì quy trình tẩy trắng thực hiện sai cách, sử dụng nồng độ, liều lượng tẩy trắng quá cao.

Bác sĩ phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Uni Dental khuyên các bạn không nên tự ý tẩy trắng răng tại nhà khi chưa có chỉ định. Sản phẩm tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc vừa gây hại hàm răng vừa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám sẽ có độ an toàn cao hơn bởi quy trình được thực hiện chính xác, đảm bảo kỹ thuật. Đồng thời tránh những biến chứng, nguy cơ gây hại sức khỏe răng miệng cho mọi người.

Đáp ứng nhu cầu tẩy trắng răng của khách hàng, Nha khoa Thẩm mỹ Uni Dental trang bị công nghệ laser beyond whitening tẩy trắng răng cao cấp nhất hiện nay. Đồng thời sản phẩm gel tẩy trắng được nhập khẩu chính hãng đảm bảo hiệu quả, độ an toàn tẩy trắng răng cao nhất.

Công nghệ laser Beyond whitening với nguồn năng lượng mạnh mẽ kết hợp cùng gel tẩy trắng để phá vỡ các liên kết màu hữu cơ nhanh chóng. Đem lại hàm răng trắng, bật tông nhanh chóng cho khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn.

Phòng khám hội tụ đội ngũ Bác sĩ đầu ngành răng – hàm – mặt trình độ chuyên môn tay nghề cao cam kết hiệu quả tẩy trắng tốt nhất.

Đặt lịch thăm khám, tẩy trắng răng cùng Bác sĩ đầu ngành gọi ngay hotline: 089 686 9009. Khách hàng sẽ được đặt lịch thăm khám, tư vấn nhanh chóng.

Girl in a jacket